• 0XX
  • Tin học, thông tin & tác phẩm tổng quát
  • Information
  • 1XX
  • Triết học & Tâm lý học
  • Philosophy & psychology
  • 2XX
  • Tôn giáo
  • Religion
  • 3XX
  • Khoa học xã hội
  • Social sciences
  • 4XX
  • Ngôn ngữ
  • Language
  • 5XX
  • Khoa học
  • Science
  • 6XX
  • Công nghệ
  • Technology
  • 7XX
  • Nghệ thuật & giải trí
  • Arts & recreation
  • 8XX
  • Văn học
  • Literature
  • 9XX
  • Lịch sử & địa lý
  • History & geography
  • 3
  • 30X
  • Khoa học xã hội, xã hội học & nhân loại học
  • Social sciences, sociology & anthropology
  • 31X
  • Khoa học thống kê
  • Statistics
  • 32X
  • Khoa học chính trị
  • Political science (Politics & government)
  • 33X
  • Kinh tế học
  • Economics
  • 34X
  • Luật pháp
  • Law
  • 35X
  • Hành chính công & khoa học quân sự
  • Public administration & military science
  • 36X
  • Các vấn đề xã hội & dịch vụ xã hội
  • Social problems & social services
  • 37X
  • Giáo dục
  • Education
  • 38X
  • Thương mại, truyền thống (liên lạc) & giao thông vận tải
  • Commerce, communications, & transportation
  • 39X
  • Phong tục, nghi lễ & văn hoá dân gian
  • Customs, etiquette & folklore
  • 37
  • 370
  • Giáo dục
  • Education
  • 371
  • Trường học & hoạt động học đường; giáo dục chuyên ngành
  • Educational Institutions, Schools and Their Activities
  • 372
  • Giáo dục sơ đẳng và tiểu học
  • Elementary Education
  • 373
  • Giáo dục trung học
  • Secondary Education
  • 374
  • Giáo dục người lớn
  • Adult Education
  • 375
  • Chương trình giảng dạy
  • Curricula
  • 376
  • No longer used
  • 377
  • No longer used
  • 378
  • Giáo dục đại học
  • Higher Education, Universities
  • 379
  • Vấn đề chính sách công trong giáo dục
  • Public Policy Issues in Education
Có tổng cộng: 26 tên tài liệu.
Nguyễn Đình ĐôngBộ đề minh hoạ luyện thi THPT quốc gia 2018 giáo dục công dân: 370NDD.BD2018
Nguyễn, Văn CưDạy và học môn giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông: Những vấn đề lí luận và thực tiễn370.115NVC.DV2009
Nhà giáo - Nghề giáo: Những điều cần biết: . T1371.009597NQDT.N12020
Nhà giáo - Nghề giáo: Những điều nên biết: . T.2371.009597NQDT.N22020
Giáo dục công dân 10: Sách giáo viên371.07110LTH.GD2010
Giáo dục công dân 11: 371.07111MVB.GD2010
Giáo dục công dân 12: 371.07112DTTM.GD2010
Huỳnh Văn SơnPhát triển năng lực dạy học tích hợp - phân hoá cho giáo viên các cấp học phổ thông: 371.3HVS.PT2015
Phạm Hồng TungHướng dẫn dạy học môn Lịch sử và Địa lí tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới: 372.89PHT.HD2019
Nâng cao năng lực lập kế hoạch dạy học của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.11KTBT.NC2013
Nguyễn Đức SơnNâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng giáo dục: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.11NDS.NC2013
Nguyễn Việt HùngTăng cường năng lực làm công tác giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.11NVH.TC2013
Tăng cường năng lực dạy học của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông. Module THPT 17-19373.11PTL.TC2013
Phạm Viết VượngTăng cường năng lực nghiên cứu khoa học của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.11PVV.TC2013
Ngô Quang SơnTăng cường năng lực sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.133NQS.TC2013
Hướng dẫn tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trung học phổ thông theo chương trình giáo dục phổ thông mới: 373.1425BND.HD2019
Nâng cao năng lực hiểu biết về môi trường giáo dục và xây dựng môi trường học tập: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.15LHS.NC2013
Nguyễn Quang UẩnNâng cao năng lực chăm sóc/ hỗ trợ tâm lí cho học sinh trong quá trình giáo dục: Dành cho giáo viên trung học cơ sở373.18NQU.NC2013
Tăng cường năng lực giáo dục của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học cơ sở373.236HTN.TC2013
Lê Thanh SửPhát triển năng lực tổ chức các hoạt động giáo dục của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.238LTS.PT2013
Nguyễn Đức MinhPhát triển năng lực hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.238NDM.PT2013
Nguyễn Thị MùiNâng cao năng lực tham vấn, hướng dẫn và tư vấn giáo dục của giáo viên: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.238NTM.NC2013
Phạm Văn HoanTăng cường năng lực kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh: Dành cho giáo viên trung học phổ thông373.238PVH.TC2013
Hoạt động giáo dục hướng nghiệp 10: Sách giáo viên373.24610.HD2022
Hỏi đáp về chương trình giáo dục phổ thông: . Q.1375.009597HSD.H12019
Tài liệu hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2010-2011 về giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên nghiệp: 379.597.TL2011

* Melvil là viết tắt của "Hệ thống thập phân Melvil", được đặt theo tên của Melvil Dewey, thủ thư nổi tiếng. Melvil Dewey đã phát minh ra Hệ thống thập phân Dewey của mình vào năm 1876 và các phiên bản đầu tiên của hệ thống của ông nằm trong phạm vi công cộng.
Các phiên bản gần đây hơn của hệ thống phân loại có bản quyền và tên "Dewey", "Dewey Decimal", "Dewey Decimal Analysis" và "DDC" đã được đăng ký nhãn hiệu bởi OCLC, tổ chức xuất bản các bản sửa đổi định kỳ.
Hệ thống MDS này dựa trên công việc phân loại của các thư viện trên thế giới, mà các nội dung của chúng không có bản quyền. "Nhật ký" MDS (các từ mô tả các con số) do người dùng thêm vào và dựa trên các phiên bản miền công cộng của hệ thống.
Hệ thống thập phân Melvil KHÔNG phải là Hệ thống thập phân Dewey ngày nay. Các bản ghi, được nhập bởi các thành viên, chỉ có thể đến từ các nguồn thuộc phạm vi công cộng. Hệ thống cơ sở là Hệ thống thập phân miễn phí (Free Decimal System), một phân loại thuộc phạm vi công cộng do John Mark Ockerbloom tạo ra. Nếu hữu ích hoặc cần thiết, từ ngữ được lấy từ ấn bản năm 1922 của Hệ thống thập phân Dewey. Ngôn ngữ và khái niệm có thể được thay đổi để phù hợp với thị hiếu hiện đại hoặc để mô tả tốt hơn các cuốn sách được phân loại. Các bản ghi có thể không đến từ các nguồn có bản quyền.
Một số lưu ý:
* Ấn bản năm phân loại thập phân năm 1922 đã hết thời hạn bảo hộ bản quyền.
* Tên gọi Dewey đã được đăng ký nhãn hiệu bản quyền bởi OCLC, nên Mevil được sử dụng để thay thế và thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả.